vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

4 cách dễ dàng để kiểm soát thời gian của bạn

Nhãn hiệu của công ty lớn có đường 24/7 giúp đỡ, chat trực tiếp trang web và thậm chí đội của phương tiện truyền thông chuyên gia xã hội liên kết các trang web như Twitter để chắc chắn rằng họ đang cận với khách hàng và khách hàng của họ ở tất cả các nơi.




Trong khi khởi động không có các nhân viên để cạnh tranh với các máy này nhanh chóng phản ứng, doanh nhân cần phải được chỉ là có thể truy cập để cung cấp các mức tương tự của dịch vụ.

Các chủ doanh nghiệp thực sự có khả năng cung cấp những kinh nghiệm cá nhân cho khách hàng vượt quá những gì bất kỳ công ty có thể làm. Bank of America có thể có một tài khoản Twitter đồng cảm, nhưng bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy CEO Brian Moynihan nói chuyện trực tiếp với khách hàng. Doanh nhân thông minh, tuy nhiên, có thể làm cho thời gian để tập trung vào khách hàng và xây dựng những mối quan hệ.
Phần cứng là cân bằng thời gian dành cho khách hàng và thời gian làm việc. Với 31 phần trăm của các doanh nhân làm việc ít nhất 10 tiếng một ngày (và 15 phần trăm làm việc bảy ngày một tuần), làm thế nào bạn, như là một doanh nhân, tìm thời gian để giữ liên lạc với khách hàng của bạn?

1. Lịch trình của bạn không bao giờ có thể được tổ chức quá.
Bạn có để có thể truy cập nhưng với giới hạn để tránh khi thời gian của bạn chiếm đoạt. Đây là lý do tại sao tôi chạy ngày của tôi với lịch Microsoft Outlook của tôi. Outlook (cùng với Thunderbird của Mozilla và đối thủ cạnh tranh khác) cho phép người dùng tạo ra lần mất điện và vị để đảm bảo các cuộc họp không được dự kiến ​​trong khung thời gian nhất định.

Gần đây, khi tôi đã được yêu cầu để bay với nhân viên kinh doanh cấp cao đến thăm một khách hàng, tôi đã có thể di chuyển các cuộc hẹn hiện tại của tôi và làm cho chuyến đi một thông báo ngắn. Tất cả các cuộc hẹn bị ảnh hưởng đã được tự động thông báo với một lý do cho sự thay đổi, mà đơn giản hóa mọi thứ. Điều này mang đến cho bạn – và bất cứ ai muốn lên lịch thời gian với bạn – một cái nhìn tổng quan của sẵn có thời gian thực của bạn. Trừ khi có trường hợp khẩn cấp, dính vào lịch trình của bạn để sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất.

Liên quan: Muốn trở thành công? Dính vào một Schedule.

2. Sử dụng công nghệ để làm cho điện thoại của bạn văn phòng của bạn.
Những ngày này, điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay có khả năng chạy hầu hết các ứng suất và truyền thông. DMS các giải pháp dựa trên đám mây như eFileCabinet hoặc docSTAR làm cho việc chuyển dữ liệu giữa các thiết bị đơn giản và giữ cho bạn sản xuất ngay cả khi đang di chuyển. Nhanh chóng truy cập vào các tài liệu cần thiết bằng cách sử dụng ứng dụng di động của chúng tôi sẽ giúp cho tôi ở lại trên đầu trang của những thứ khi tôi đang trên đường.

Tôi sử dụng điện thoại của tôi như là một văn phòng ảo bởi vì luôn luôn có thời gian chết trong khi chạy việc vặt. Tôi đã kiểm tra email và gửi tài liệu trong khi chuẩn bị bữa ăn, giảm nhiệt sau khi tập luyện và thậm chí đứng trong dòng cho một đi xe ở Disneyland. Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của điện toán di động để có được những điều thực hiện.

3. Tìm người gác cổng tài năng (Văn phòng ảo tphcm nếu bạn ở Việt Nam).
Nếu tôi có để tên một trong những bí quyết để thành công, nó đang quản lý khối lượng công việc bằng cách thuê những người tài năng. Doanh nhân mặc mũ nhiều, nhưng không có cách nào một người có thể làm tất cả mọi thứ. Một nhóm sẽ luôn tốt hơn một người duy nhất.

Khi đội của tôi gần đây đã gặp gỡ với một khách hàng tiềm năng lớn, tất cả mọi người tham dự – ngoại trừ tôi. Tôi tin tưởng những người tôi thuê biết làm thế nào để dệt các chiến lược win-win thành công với khách hàng tiềm năng, vì vậy tôi ở lại phía sau, đảm bảo họ có quyền kiểm soát nó.

Hãy nhớ rằng nhân viên là khách hàng, quá. Là thể truy cập vào chúng giúp tạo ra một lực lượng lao động tự trị mà có thể hoàn thành mục tiêu của công ty bạn mà không cần hướng dẫn liên tục của bạn và giám sát.

Liên quan: The Secret Real để thành công là không thực sự là một bí mật

4. Thuê một cánh tay phải hay nữ.
Mặc dù tất cả những công cụ này, tôi bị mất mà không có khả năng và tài năng trợ lý điều hành của tôi. Cô giữ cho tôi tổ chức và chăm sóc của rất nhiều các chi tiết, hoạt động như quản trị thời gian của tôi. Điều này giúp tôi tập trung vào các vấn đề mà hầu hết cần sự chú ý của tôi.

Không phải mọi doanh nghiệp có thể biện minh cho các chi phí của việc thuê một trợ lý điều hành, nhưng dịch giả tự do dịch vụ trợ lý ảo bác sĩ thú y người làm việc từ xa và có thể được mỗi bit như hiệu quả như là một trợ lý giám đốc điều hành tại chỗ.

Là một doanh nhân, bạn sẽ đấu tranh để kiểm soát thời gian của bạn. Sẽ luôn có một cái gì đó mà cần sự chú ý của bạn. Sử dụng công nghệ để ở lại tổ chức, và đưa các chuyên gia trên tàu để lấp đầy những khoảng trống, giải phóng bạn để tập trung vào các yếu tố quan trọng nhất của doanh nghiệp – khách hàng.

No comments: