vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Một số lợi ích của một văn phòng ảo

Cách văn phòng cho thuê thông thường làm việc là trong một không gian vật lý: một văn phòng. Điều này là đúng ngày hôm nay. Nhưng nhiều doanh nghiệp đang phát triển các chính sách của họ, như thời gian đang thay đổi.



Các khái niệm về làm việc linh hoạt đang được phổ biến. Điều này được kích hoạt bởi các chiến lược quản lý tiên tiến. Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo cho phép nhân viên làm việc từ xa từ một vị trí mà họ chọn để làm việc. Đây có thể là nhà của họ, một quán cà phê hay một công viên nơi mà họ có thể sử dụng internet. Nhiều công ty mới thành lập đã đạt được nhiều lợi ích khi lựa chọn hình thức này.

Lý do quan trọng nhất cho việc lựa chọn một văn phòng ảo là giá cả. Nó là rẻ hơn nhiều sơ với không gian văn phòng cho thuê trong thành phố. Đây là yếu tố đầu tiên khi những doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh và các doanh nghiệp nhỏ khi lựa chọn không gian ảo.

Các khái niệm về làm việc tại nhà ngày càng trở nên chấp nhận được đối với nhiều doanh nghiệp. Tùy chọn này không còn được nhìn xuống, và được xem như là một sự lựa chọn tốt mà mọi người có thể lựa chọn. Nhân viên có thể lựa chọn này khi họ di chuyển hoặc có trẻ em hoặc vì lý do khác mà họ đang gặp phải.

Một số doanh nghiệp đôi khi phải kinh doanh trên nhiều quốc gia. Trong một trường hợp như vậy, một không gian văn phòng thường trực không có ý nghĩa khi các nhân viên ở trên toàn thế giới. Một văn phòng ảo hoạt động ở đây là tốt nhất.

Mỗi tổ chức cố gắng làm cho nhân viên của mình hạnh phúc. Khi nhân viên được phép làm việc hầu như, nó có nghĩa là họ nhận được để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của họ. Cuối cùng, sự linh hoạt để có thể ở nhà làm một nhân viên hạnh phúc hơn và hiệu quả hơn. Một phong cách làm việc ảo là tốt cho những người muốn làm việc như tư vấn. Đối với những người không muốn chuyển nơi ở, làm việc hầu như là một lựa chọn tốt. Đây là một win-win tình hình cho người lao động và người lao động. Một văn phòng vật lý có thể là một rào cản địa lý cho một nhân viên tiềm năng nhưng khi được phép làm việc hầu như, các nhân viên có thể làm việc từ nơi ông hay bà nằm.

Làm việc hầu như là một lợi thế tốt cho những người có khả năng thể lực hạn chế hoặc người tàn tật. Họ có thể làm việc tại nhà với tất cả sự giúp đỡ và hỗ trợ tốt từ người chăm sóc hoặc các thành viên gia đình. Để tạo điều kiện làm việc ảo, các tổ chức cần phải thiết lập các công cụ văn phòng ảo và thực hành quản lý. Sử dụng các công cụ thích hợp sẽ đảm bảo nhân viên có động cơ và cũng sẽ nâng cao năng suất và quản lý nhân viên. 

No comments: